Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 7 tháng 7, 2014

Cà phê dầu dừa, bạn đã thử chưa ?

Nếu là một “con nghiện” cà phê, hẳn bạn đã từng nghe qua những loại cà phê thông dụng như cà phê sữa đá, cà phê kem, cà phê trứng… Thế nhưng, bạn đã từng nghe nói đến món thức uống lạ miệng cà phê dầu dừa chưa?

Cà phê nguyên chất có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Hạt cà phê chứa một số khoáng chất như Magiê, Canxi, Kali và hàm lượng cao những hợp chất như polyphenols là những chất chống ô xy hóa rất tốt. Chúng giúp trung hòa những gốc tự do để ngăn chặn quá trình hư hại tế bào và ADN, giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư và làm chậm quá trình lão hóa.



Bên cạnh tác dụng làm đẹp, dầu dừa còn có tác dụng kích thích quá trình trao đổi chất, cải thiện chức năng tuyến giáp cũng như tăng cường năng lượng, từ đó giảm hàm lượng chất béo không tốt, đồng thời củng cố cơ bắp, hỗ trợ việc hấp thu các vitamin, khoáng chất và a xít amin.

Với những lợi ích tuyệt vời như vậy, tại sao bạn không cùng Thế Giới Văn Hóa thử thay đổi khẩu vị với món cà phê dầu dừa nhỉ?

Nguyên liệu:

– Cà phê nóng

– 2 thìa dầu dừa nguyên chất

– 30g bơ lạt.

Thực hiện:

Cho cà phê nóng, dầu dừa và bơ lạt vào máy xay sinh tố, xay đến khi hỗn hợp mịn. Sau đó, bạn chỉ việc rót ra ly và thưởng thức thôi. Chúc bạn ngon miệng với món cà phê dầu dừa!

Mách bạn: Dầu dừa khi được bảo quản trong tủ lạnh sẽ cô đặc lại thành thể rắn, bạn có thể dùng thìa lấy một lượng vừa đủ. Khi đã bảo quản lạnh, bạn nên hạn chế để dầu dừa tan chảy ở nhiệt độ bình thường vì điều này sẽ khiến dầu dừa nhanh bị hỏng hoặc biến chất.

Theo All Recipes

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2013 AkzHoan All Right Reserved